Miễn phí vận chuyển với đơn hàng trên 300K

trên tay loa di động bose soundlink micro  nhỏ gọn, âm thanh ấn tượng

trên tay loa di động bose soundlink micro nhỏ gọn, âm thanh ấn tượng

Bose Sounlink Micro: nhỏ gọn, âm thanh ấn tượng ảnh 1

Thiết kế dành cho những chuyến đi

loa Bose Soundlink Micro có hình dạng vuông vắn (9,8 x 9,8 mm) được vát tròn các góc trông khá bầu bĩnh. Điểm nhấn trên sản phẩm là dải dây cao su vắt ngang phần mặt lưng phía sau giúp người dùng dễ dàng treo loa vào balo hay các vật dụng khác.

 

Bose Sounlink Micro: nhỏ gọn, âm thanh ấn tượng ảnh 2
Bose Sounlink Micro: nhỏ gọn, âm thanh ấn tượng ảnh 3

Phần vỏ bên ngoài được bọc một lớp cao su giúp sản phẩm có khả năng chống nước (chuẩn IPX7), vừa tăng cường khả năng chống chịu va đập, việc cầm nắm loa hay bám vào bề mặt đặt loa chắc chắn hơn. Lưu ý nhỏ khi sử dụng là sản phẩm dễ bám bẩn, cần lau chùi thường xuyên.

 

Bose Sounlink Micro: nhỏ gọn, âm thanh ấn tượng ảnh 4

Số lượng nút bấm không nhiều và đơn giản hóa các thao tác sử dụng là một điểm đáng ghi nhận trên chiếc loa này. Bốn phím đơn chức năng như tăng giảm âm lượng, nguồn và kết nối Bluetooth. Một phím đa chức năng như nhận/ngắt cuộc gọi, nhấn hai lần liên tiếp để chuyển bài hay giữ lâu để gọi trợ lý ảo Siri/Google Assistant.

 

Bose Sounlink Micro: nhỏ gọn, âm thanh ấn tượng ảnh 5
Bose Sounlink Micro: nhỏ gọn, âm thanh ấn tượng ảnh 6

Tích hợp thêm khả năng tương tác với smartphone, tablet bằng trợ lý ảo Siri trên iOS hoặc Google Assitant trên Android là một điểm khá thú vị của Soundlink Micro. Người dùng có thể tương tác với thiết bị từ xa khá thuận tiện. Tuy nhiên hiện tại cả Google Assistant và Siri chưa hỗ trợ tiếng Việt nên tính năng này chưa hữu dùng với nhiều người dùng nước ta.

 

Bose Sounlink Micro: nhỏ gọn, âm thanh ấn tượng ảnh 7
Bose Soundlink Micro tích hợp sẵn nút gọi nhanh trợ lý ảo trên Android và iOS.

loa di động Bose những năm gần đây khá chăm chút về quản lý sản phẩm loa không dây của mình bằng ứng dụng Bose Connect trên smartphone. Người dùng có thể kiểm soát và chuyển đổi các thiết bị đã ghép nối với Soundlink Micro ngay trên ứng dụng này. Ngoài ra, sản phẩm cũng hỗ trợ khả năng ghép nối với nhiều loa Bose khác để tạo thành dàn âm thanh stereo hoành tráng hơn trong các buổi tiệc.

 

Bose Sounlink Micro: nhỏ gọn, âm thanh ấn tượng ảnh 8

Được trang bị viên pin theo Bose cho biết có thể lên tối đa 6 giờ đồng hồ liên tục, sử dụng thực tế với mức âm lượng trung bình sản phẩm có thể đạt tới gần con số đó. Với âm lượng tối đa, thời gian sử dụng còn khoảng 4 giờ. Đây là mức trung bình, đủ cho những chuyến đi ngắn hay picnic cuối tuần. Cổng Micro USB giúp người dùng có thể sạc cho loa bằng adapter hoặc pin sạc dự phòng với thời gian khoảng 2,5 tiếng để sạc đầy.

 

Chất âm to, đầy đặn trong thân hình nhỏ gọn

Khác hẳn với thiết kế gọn gàng, Soundlink Micro sở hữu mức âm lượng đáng nể so với nhiều đối thủ khác cùng phân khúc. Với một căn phòng 20 mét vuông, sản phẩm dễ dàng phủ đầy bằng một chất âm đầy đặn, ấm áp với lượng bass có chiều sâu.

 

Bose Sounlink Micro: nhỏ gọn, âm thanh ấn tượng ảnh 9
Loa bass đặt ở mặt sau tạo nên âm trầm có lực và sự dàn trải hợp lý.

Nói về âm bass, với dải loa trầm được đặt riêng ở mặt dưới cùng cân nặng khoảng 290 g với bốn đế cao su bám chắc vào bề mặt giúp sản phẩm của Bose dễ dàng kích thích người nghe với những âm trầm có lực. Vẫn âm bass "mềm", có sự dàn trải đều đặn và không bị kéo đuôi đặc trưng của Bose, Soundlink Micro sẽ khiến nhiều người thay đổi quan niệm về những dòng loa nhỏ gọn.

 

Chất âm tổng thể của Soundlink Micro khá cân bằng, dải âm mid và treble chi tiết, không bị lấn át với dải bass. Âm mid trên loa có thiên hướng hơi lùi, nhờ đó mà chất giọng nồng ấm của Quang Dũng hay khàn đặc trưng của Lệ Quyên tái hiện rất có hồn. Âm treble không quá xuất sắc nhưng nó vẫn làm tròn nhiệm vụ của mình trong hầu hết trường hợp, không bị chói gắt hay gặp hiện tượng sib.

 

Bose Sounlink Micro: nhỏ gọn, âm thanh ấn tượng ảnh 10

Sản phẩm gặp một chút hiện tượng méo tiếng nhẹ khi ở mức âm lượng cao nhất, điều này cũng không quá ngạc nhiên bởi nó chỉ thuộc phân khúc phổ thông. Và nhiều chuyên gia khuyên để đảm bảo độ bền cho màng loa, chúng ta không nên mở hết công suất loa thời gian dài.

 

Bose Sounlink Micro: nhỏ gọn, âm thanh ấn tượng ảnh 11

Người đồng hành giàu nhạc tính

Bose Soundlink Micro đủ nhỏ gọn và bền bỉ để theo bạn trong mọi chuyến đi, là người đồng hành đầy kích thích và giàu nhạc tính. Chất âm của sản phẩm được chú trọng và làm hài lòng những đôi tai không quá khó tính. Soundlink Micro với mức giá chính hãng 2,6 triệu, hơi cao hơn so với các đối thủ khác. Tuy nhiên sự xuất sắc về hoàn thiện và chất âm khiến sản phẩm xứng đáng có mặt trong hành trang những người theo chủ nghĩa xê dịch.

 

Bose Sounlink Micro: nhỏ gọn, âm thanh ấn tượng ảnh 12
← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận