Miễn phí vận chuyển với đơn hàng trên 300K

Đánh giá tai nghe Bluetooth JayBird X4

Đánh giá tai nghe Bluetooth JayBird X4

Dòng tai nghe Jaybird X vẫn duy trì vị trí đáng ghi nhận ở người dùng bởi thiết kế thể thao và âm thanh Bluetooth sống động. Với tầm giá tương đương với phiên bản trước, phiên bản tai nghe X4 giờ đây sở hữu diện mạo hoàn toàn mới. Tai nghe Bluetooth X4 vẫn có tính năng chống thấm nước, có đệm tai chất liệu bọt xốp Comply Ultra, bộ đệm tai và cần giữ có thiết kế cải tiến để đeo thoải mái hơn, vừa vặn hơn cho người sử dụng. Dây cáp của X4 cũng chắc chắn và bền bỉ hơn các phiên bản trước.

Tai nghe Bluetooth Jaybird X4 cùng các phụ kiện: kẹp áo, đệm tai, đệm cần giữ, bộ sạc, đệm silicon và bọt xốp cùng túi đựng phong cách

Tính năng tùy chỉnh âm thanh qua ứng dụng (Android, iOS) vẫn thực hiện tốt việc tùy chỉnh âm bass, hay treble tùy theo bản nhạc bạn nghe, X4 là tai nghe đa dạng cho cả người yêu thích nghe nhạc và người hay chơi thể thao cần một tai nghe chất lượng để sử dụng.

Về mặt thiết kế, với các màu trằng/đen/xanh quân đội, tất cả các tai nghe thể hiện vẻ bóng kim loại, có thể đeo vòng quanh tai sau cổ hoặc vòng bên dưới xuống cằm. Dây cáp cũng có một phụ kiện đi kèm để kiểm soát chiều dài của dây, một kẹp áo để dây không bị nhảy khi vận động. Kích thước các đệm tai có cỡ nhỏ, vừa và lớn, Jaybird có thêm vào bộ đệm bằng chất liệu bọt xốp hiệu Comply Ultra, sử dụng đệm này âm bass nghe đầy hơn nhưng chi tiết của âm thanh có giảm đi đôi chút.

X4 được sạc qua một bộ sạc mà không cắm trực tiếp cáp miro-USB vào cổng sạc ở bộ điều khiển, thay vào đó bộ sạc này sẽ kẹp vào bộ điều khiển của X4, thiết kế như vậy sẽ làm tai nghe bền hơn, vì bộ điều khiển nếu sử dụng cổng sạc micro USB sẽ rất dễ bị mồ hôi, hay bụi bẩn thấm vào làm hỏng mạch bên trong. Các phím bấm trên bộ điều khiển của X4 có đầy đủ các tính năng như các tai nghe Bluetooth trên thị trường.

Bộ đệm cánh và phụ kiện 4 chân sạc tai nghe

Sử dụng X4 để thực hiện cuộc gọi, thì tai nghe làm khá tốt, mic bắt giọng nói tốt, người nghe có thể nghe giọng rõ. Thời lượng pin của Jaybird chỉ khoảng 8 tiếng, chưa thực sự là đột phá cho một tai nghe trên 2500k.

Dòng tai nghe Jaybird X nổi tiếng với âm thanh cân bằng tự nhiên, tuy nhiên ở X4, khi EQ trên app để chế độ “flat” âm thanh của X4 nghe có âm bass khá sâu, nếu bạn chỉnh dải bass thấp xuống một vài nốt âm thanh sẽ trở nên rất đậm chất bass và kéo dải cao lên một chút.

Lời kết

Jaybird X4 là sự kết hợp của sự thoải mái, vừa vặn, thiết kế chống nước, tùy chỉnh âm thanh để có âm thanh chính xác trên toàn dải âm. Trong các tai nghe thể thao cao cấp thì X4 sẽ là ứng viên hàng đầu, tuy các đối thủ như JBL Reflect Mini 2, Bose SoundSport Wireless, hay BeatsX cũng đã làm khá tốt khi xét những khía cạnh về âm thanh và tính năng.

Điểm nhấn và thông số kỹ thuật tai nghe Bluetooth Jaybird X4

  • Chống thấm nước chỉ số IPX7, tai nghe vẫn hoạt động tốt trường hợp bị ngâm trong nước 30 phút ở độ sâu 1 mét.
  • Thiết kế mới, vừa vặn hơn và thoải mái hơn
  • Đệm bọt xốp Comply Ultra
  • Thời lượng pin 8 giờ
  • Bộ điều khiển nhỏ, mỏng, gọn, bền
  • Mic đa hướng để bắt giọng nói – đảm bảo âm thanh chất lượng cho người nghe điện thoại.
  • Chỉnh âm thanh bass, treble qua ứng dụng Jaybird App
← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận