Miễn phí vận chuyển với đơn hàng trên 300K

Trên tay loa Harman Kardon Aura Studio 2 - Cái tiến chất lượng, thêm đèn LED siêu đẹp

Trên tay loa Harman Kardon Aura Studio 2 - Cái tiến chất lượng, thêm đèn LED siêu đẹp

Sau Aura Studio, Harman Kardon tiếp tục ra mắt chiếc loa cực kỳ đẹp và sang trọng của hãng. Aura Studio 2 có thiết kế tương tự như thế hệ trước, tuy vậy, loa mang trên mình khả năng bật thêm đèn LED và khả năng kết nối tốt hơn...

Video khui hộp:


Harman Kardon Aura Studio 2 kế thừa thiết kế rất sang trọng và trang nhã của thế hệ trước. Thiết kế này khiến người dùng cảm thấy rất ấn tượng với loa ngay từ lần đầu gặp mặt, khá đẹp với phần lớn vỏ ngoài được làm từ nhựa acrylic trong suốt, cho phép quan sát cấu trúc phía bên trong của loa.


Được thiết kế dưới dạng loa vô hướng omni-directional chuẩn mực, Aura Studio 2 hoàn toàn không có bất cứ một loa con thành phần rời nào đặt bên ngoài, thay vào đó 6 driver trung-cao (mid-high frequency driver) đường kính 1,5″ sẽ được chia thành hai nhóm và tích hợp trực tiếp vào ngay thân loa, cho phép âm thanh có khả năng lan tỏa 360 độ xung quanh không gian đặt loa. Trong khi đó, một subwoofer với đường kính 4.5″ sẽ phụ trách toàn bộ công việc tái tạo dải trầm cho hệ thống. Driver được đặt theo chiều hướng xuống đất theo dạng down-firing và lỗ thoát hơn hướng lên trên. Với thiết kế này, loa sẽ tỏ ra tương đối nhạy cảm với loại bề mặt nơi đặt loa. Tốt nhất là bạn hãy sắp xếp cho Harman/Kardon Aura Studio một nơi có nền vững chắc và đủ cứng cáp để loa có thể ra âm thanh tối ưu nhất.

Giống như phiên bản tiền nhiệm, Aura Studio 2 được trang bị đầy đủ các kết nối không dây phổ biến hiện nay như Bluetooth 3.0 với AptX và hỗ trợ đầy đủ các profile A2DP hoặc AVRCP. Ngoài ra loa còn được trang bị cả kết nối Wifi chuẩn b/g với khả năng tương thích với AirPlay và cả DLNA nữa. Việc hỗ trợ kết nối này mở ra khả năng tương thích rất rộng rãi của Aura Plus với các hệ thống giải trí trong nhà hiện nay, nơi mà DLNA đã dần trở thành một chuẩn mực không thể thiếu. Với cách sắp xếp vị trí các driver theo dạng loa 360 độ, Harman Kardon Aura Studio 2 không phải là một bộ loa có thế mạnh về khả năng tái tạo âm trường rộng mở và chính xác được như các bộ loa 2 kênh truyền thống. Nhưng bù lại, người dùng có thể đứng ở bất kì vị trí nào xung quanh loa trong phòng mà vẫn có thể được tận hưởng âm thanh với chất lượng gần như không thay đổi. Đây là một ưu điểm lý tưởng với tính chất sử dụng của một bộ loa để bàn, và rõ ràng Harman Kardon Aura Studio 2 đã làm rất tốt điều đó.

Các phím bấm điều khiển cảm ứng được đặt lên trên cạnh viền và sẽ phát sáng khi loa hoạt động để người dùng có thể định vị dễ dàng. Toàn bộ loa nặng 2,45 kg và cho công suất tối đa đạt 60W. 

So dáng một chút với thế hệ đầu tiên...

Đèn LED chạy xung quanh phần trung tâm của loa

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận