Miễn phí vận chuyển với đơn hàng trên 300K

MOCACuff: Thiết bị kiểm tra huyết áp mới có kết nối không dây.

MOCACuff: Thiết bị kiểm tra huyết áp mới có kết nối không dây.

Tăng huyết áp dẫn đến những bệnh nghiêm trọng như đau tim, tổn thương gan và đột quỵ. Ở Việt Nam tỷ lệ đang ở mức 4/10 người lớn bị cao huyết áp, một tỷ lệ đáng báo động. Hiện tại trên thị trường đã có rất nhiều thiết bị giúp mọi người kiểm tra huyết áp tại nhà, dưới đây mình sẽ giới thiệu sản phẩm của MOCACARE, một công ty tại Silicon Valley chuyên phát triển các thiết bị kiểm soát sức khoẻ tim mạch đã cho ra mắt một thiết bị mới với công nghệ không dây với khả năng kiểm soát huyết áp có tên MOCACuff.

Thiết kế:

Mục đích của MOCACuff là đo huyết áp tại cườm tay nên thiết bị được thiết kế nhỏ gọn và khi đeo sẽ thoải mái hơn những thiết bị đo huyết áp tại vị trí bắp tay. Chính sự nhỏ gọn này giúp cho MOCACuff rất thuận tiện trong việc đem đi lại để đo huyết áp. Thiết kế này cũng tương tự nhưng còn nhỏ gọn như thiết bị đo huyết áp của hãng OMRON rất phổ biến tại Việt Nam.

Đang tải C - MOCACuff.png…

Cài đặt:

Việc cài đặt thiết bị rất đơn giản, ta chỉ cần lắp pin AAA vào, bật máy lên, đặt ngày giờ. Bước tiếp theo mới là sự khác biệt của MOCACuff với hầu hết các thiết bị đo huyết áp hiện đang có trên thị trường. Bạn cần làm theo 5 bước trong thẻ hướng dẫn
đi cùng với máy để tải về phần mềm MOCACARE, có cả trên AppStore và Google Play để đồng bộ thiết bị với điện thoại thông minh của bạn. Nếu những thiết bị khác có thể lưu lại 5 hay 10 lần đo trước đó để so sánh thì nay người dùng có thể kiểm tra và so sánh huyết áp và nhịp tim tại bất cứ thời điểm nào trong quá khứ. Người dùng có thể xem chi tiết hơn trong tờ hướng dẫn sử dụng đi theo máy.

Độ chính xác:

Một nỗi lo với các vòng đo huyết áp tại cườm tay là chúng thường ít chính xác so với các thiết bị đo ở bắp tay. Khi so sánh MOCACuff với thiết bị đo ở bắp tay khác thì sai lệch chỉ trong khoảng 5mmHg, thêm nữa, nếu ta đặt tay ngang ngực như trong hướng dẫn thì độ chính xác cũng tốt hơn. MOCACuff đã được kiểm tra lâm sàng bằng cách so sánh với huyết áp thuỷ ngân (một tiêu chuẩn bắt buộc của đo huyết áp) và thiết bị được mô tả chỉ sai lệch ±3 mmHg
khi đo huyết áp và tối đa ±5% khi đo nhịp tim.

Đang tải MOCACuff (1).png… 

Tính tiện dụng:

Cách sử dụng cũng giống như các thiết bị đo huyết áp khác, sau khi đeo vào cườm tay, người dùng bấm nút Start/Stop để bắt đầu hút chân không tại cườm tay. Quá trình này diễn ra khá yên lặng và thoải mái, hiện tượng bị hút quá mực không thấy xảy ra ở thiết bị này. Ngay sau khi quá trình hút chân không hoàn thành các chỉ số về nhịp tim và huyết áp sẽ hiện ngay lên trên màn hình LCD của máy. Nếu tim bạn có vấn đề thì màn hình này cũng sẽ hiển thị ngay các biểu hiện bất thường của nhịp tim. Máy kết hợp sẵn công nghệ Bluetooth để truyền kết quả đến điện thoại của bạn.

Kết luận:

Nếu so sánh MOCACuff với các thiết bị đo huyết áp hiện tại trên thị trường thì thiết bị của chúng ta đều đạt được các yêu cầu cả về thiết kế, độ tiện dụng và giá cả cũng không ở mức quá cao, chỉ 69.99$, tương đương với các máy đo huyết áp khác. Tính năng hấp dẫn nhất của MOCACuff chính là khả năng kết nối với phần mềm MOCACARE, đặc biệt với người dùng iOS thì khả năng đồng bộ với Apple Health là một tính năng đáng đồng tiền. 
Nói gì thì nói, mình xài đồ này cho bố mẹ vừa có thể giúp các cụ yên tâm mà mình cũng có thể lưu lịch sử huyết áp trong điện thoại để cùng theo dõi cũng hay ra phết :)

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận